Tiêu đề: Giáo trình marketing căn bản [In trang] Tác giả: love_drunk Thời gian: 3-1-2012 22:56 Tiêu đề: Giáo trình marketing căn bản
Nhà xuất bản và giáo dục Hà Nội Nguyễn Thị Thanh Huyền ( chủ biên )
Giáo trình marketing căn bản - Marketing căn bản.
Nội dung: Chương 1: Khái quát chung về Marketing
I. Lịch sử hình thành và phát triển về Marketing
II. Vai trò, chức năng của Marketing
III. Nội dung và phương pháp nghiên cứu môn học Marketing Chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường
I. Khái quát về thị trường
II. Nghiên cứu thị trường
Chương 3: Chính sách sản phẩm
I. Khái niệm và vị trí của chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp
II. Phân loại sản phẩm
III. Lý thuyết chu kỳ sống sản phẩm
IV. Các chính sách sản phẩm
Chương 4: Chính sách giá cả
I. Giá và các nhân tố ảnh hưởng đến định giá của doanh nghiệp
II. Các phương pháp định giá cơ bản
III. Các chính sách giá
Chương 5: Chính sách phân phối
I. Khái quát chung về kênh phân phối
II. Các thành viên của kênh phân phối
III. Các loại kênh phân phối
IV. Chính sách phân phối
Chương 6: Chính sách xúc tiến hỗn hợp
I. Bản chất và vai trò của xúc tiến hỗn hợp
II. Năm công cụ xúc tiến hỗn hợp cơ bản
III. Chính sách phân phối các công cụ xúc tiến hỗn hợp phổ biến